Xe cẩu tại Nha Trang

Dịch vụ cho thuê xe cẩu tại Nha Trang uy tín và chất lượng với giá thành hợp lý được nhiều khách hàng tin tưởng. Bạn đang băn khoăn không biết tại sao địa chỉ này được yêu thích? Để hiểu rõ hơn về điều này mời bạn tham khảo thông tin bài viết dưới đây.

Dịch vụ cho thuê xe cẩu 

Hiện nay, không khó để tìm dịch vụ cho thuê xe cẩu tại Nha Trang; tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng chất lượng và uy tín. Vì thế đâu là địa chỉ chất lượng là thông tin được nhiều người quan tâm; tìm hiểu. Hiểu rõ điều này; Vận tải HLP đưa đến cho bạn những dịch vụ cho thuê xe cẩu tại Nha Trang tốt nhất.

Chúng tôi là đơn vị duy nhất cung cấp đến khách hàng dịch vụ cho thuê xe cẩu chất lượng với đầy đủ các loại xe đến khách hàng tại Nha Trang. Dịch vụ của chúng tôi đáp ứng tốt nhất nhu cầu thiết thực của khách hàng.

Bên cạnh đó, với bảng giá thuê xe cẩu với các loại xe mới hay xe đã qua sử dụng để khách hàng tiện lợi trong việc lựa chọn loại phương tiện thích hợp nhất.

– Xe cẩu tại HLP đa dạng đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật và có thể sử dụng tại các công trình lớn nhỏ trên địa bàn Nha Trang.

– Dịch vụ cung cấp các tính năng chuyên dụng như nâng hạ hàng hóa, đào bới, nạo vét, san lấp mặt bằng nhanh chóng và tiết kiệm sức lao động… Các loại trọng tải đa dạng như 20T, 25T, 30T, 40T, 50T, 60T, 80T, 100T, 150T, 180T, 200T, 250T, 450T, 500T… Tùy theo nhu cầu bạn có thể lựa chọn loại xe cẩu thích hợp.

Dịch vụ cho thuê xe cẩu HLP với đủ loại xe bánh xích hay bánh hơi chuyên dụng, phù hợp với địa hình và tính chất công việc.

Mức giá dịch vụ cho thuê xe cẩu tại  Nha Trang

Hiện nay, dịch vụ cho thuê xe cẩu tại Nha Trang của HLP luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng. Bạn có thể lựa chọn thuê xe làm việc theo ca, theo ngày hay theo tháng, tùy thuộc vào nhu cầu và đặc trưng công việc. Đặc biệt, thuê xe càng lâu mức giá sẽ càng rẻ hơn.

Loại Xe  Đơn Giá Cho Thuê Xe Cẩu Hàng
Xe cẩu tải 1.9 – 2.5 tấn Liên hệ 0905 98 98 95 để biết thêm về giá
Xe cẩu tải 3- 4 tấn Liên hệ 0905 98 98 95 để biết thêm về giá
Xe cẩu tải 5- 6 tấn Liên hệ 0905 98 98 95 để biết thêm về giá
Xe cẩu tải 7-8 tấn Liên hệ 0905 98 98 95 để biết thêm về giá
Xe cẩu tải 9-10 tấn Liên hệ 0905 98 98 95 để biết thêm về giá
Xe cẩu tải 11-12 tấn Liên hệ 0905 98 98 95 để biết thêm về giá
Xe cẩu tải 15 tấn Liên hệ 0905 98 98 95 để biết thêm về giá

Vì thế mà mức giá thành của dịch vụ cho thuê xe cẩu không cố định. Tùy thuộc vào loại xe, chất lượng xe và thời gian sử dụng của quý khách hàng. 

Bên cạnh đó, đội ngũ lái xe có nhiều kinh nghiệm, tay nghề và thông thạo nhiều tuyến đường, địa hình tại Nha Trang giúp hoàn thành tốt công việc với hiệu quả cao. Nhân viên của chúng tôi luôn có trách nhiệm trong công việc và cam kết đảm bảo an toàn cho hàng giá và trang thiết bị giúp giao hàng đúng thời gian theo yêu cầu.

Có nên thuê xe cẩu HLP

Những dịch vụ cho thuê xe cẩu, xe thùng ở các đơn vị thường có thủ tục phức tạp, tốn thời gian và công sức với các loại xe kém chất lượng, dễ hư hỏng… Nếu sử dụng dịch vụ khách hàng có thể ảnh hưởng đến hiệu quả công việc và lãng phí thời gian, tiền bạc.

Hiểu rõ điều này, HLP đặt niềm tin của khách hàng lên hàng đầu. Những loại xe cẩu, xe cẩu thùng tại HLP đều được nhập khẩu của các thương hiệu, xe mới và được bảo dưỡng định kỳ. Nhờ đó, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Đồng thời, tất cả các khâu về thủ tục cho thuê xe cẩu tại Nha Trang như khai báo tình hình tài chín; yêu cầu ràng buộc đều không cần thiết. Điều này giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả giúp đảm bảo tiến độ công việc; tránh lãng phí.

Đến với HLP, quý khách hàng thoải mái lựa chọn các mốc thuê linh động; các loại xe với tải trọng khác nhau và hình thức thanh toán thích hợp nhất. 

Nhiều năm hoạt động trong nghề, HLP đảm bảo 100% đội ngũ nhân viên làm việc với tác phong chuyên nghiệp, tận tâm và uy tín. Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng nhanh nhạy và linh hoạt nhất tránh ảnh hưởng đến tiến độ công việc của quý khách hàng.

Chi tiết liên hệ & hỗ trợ

VẬN TẢI HOÀNG LỘC PHÚC

  • 173 Cầu Dứa Phú Nông, Xã Vĩnh Ngọc, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa.
  • 0905 98 98 95 – 0905 514 788
  • hoanglocphucnt@gmail.com – mynguyen30977@gmail.com
  • HoangLocPhuc.com
Share via
Copy link
Powered by Social Snap